TÌM KIẾM CHI NHÁNH, PGD CÁC NGÂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Công cụ tìm kiếm chi nhánh, phòng giao dịch nhanh nhất và đầy đủ chi tiết.

Chi nhánh ngân hàng HSBC tại các tỉnh thành

Cần Thơ

  • Ngân hàng HSBC có 1 phòng giao dịch tại Cần Thơ

Đà Nẵng

  • Ngân hàng HSBC có 1 phòng giao dịch tại Đà Nẵng

Đồng Nai

  • Ngân hàng HSBC có 1 phòng giao dịch tại Đồng Nai

Hà Nội

  • Ngân hàng HSBC có 5 phòng giao dịch tại Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh

  • Ngân hàng HSBC có 7 phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh

Ngân hàng HSBC

HSBC

HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn – một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.

HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.

Nguồn cảm hứng của việc sáng lập ngân hàng có từ Thomas Sutherland, một người Scotland khi đó đang làm việc cho Peninsular and Oriental Steam Navigation Company. Ông nhận thấy có rất nhiều nhu cầu về dịch vụ ngân hàng tại Hồng Kông và dọc bờ biển Trung Hoa và ông đã tham gia thành lập ngân hàng tại Hồng Kông vào tháng Ba năm 1865 và tại Thượng Hải một tháng sau đó.

Ngay sau khi thành lập, ngân hàng bắt đầu mở chi nhánh để mở rộng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Ngay từ khi đi vào hoạt động, tài trợ thương mại đã là điểm mạnh trong hoạt động kinh doanh trong nước và quốc tế của HSBC; thế mạnh này đã được ghi nhận qua lịch sử hoạt động của ngân hàng. Vào cuối thế kỷ 19, HSBC trở thành tổ chức tài chính hàng đầu ở châu Á.

Thế kỷ 20 chứng kiến nhiều thử thách và thay đổi, từ xung đột quốc tế cho tới cuộc Đại suy thoái những năm 1930. Vào cuối thế kỷ, thông qua tăng trưởng, mua lại và đa dạng hóa, HSBC đã chuyển mình từ một ngân hàng quan trọng trong khu vực thành một trong những tổ chức tài chính hàng đầu thế giới.

Trong năm 1991, HSBC đã thành lập công ty chủ quản mới, HSBC Holdings plc và trong năm 1992, đã mua lại thành công toàn bộ Midland Bank. Do đó, HSBC đặt trụ sở tại London.

Vào tháng Mười Một năm 1998, HSBC tuyên bố sử dụng thương hiệu hợp nhất, sử dụng HSBC và biểu tượng lục giác ở mọi nơi mà HSBC hoạt động với mục đích nâng cao nhận thức của khách hàng, cổ đông và nhân viên trên toàn thế giới về HSBC.

Chính kinh nghiệm đã hình thành nên phẩm chất của HSBC. Ngân hàng đã đi qua những đổi thay khác nhau – cách mạng, khủng hoảng kinh tế, công nghệ mới – và đã thích nghi để sinh tồn. Điều này giúp ngân hàng đương đầu được với mọi thách thức của thế kỷ 21.

Chúng tôi mong muốn trở thành ngân hàng quốc tế hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng cá nhân, và khách hàng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ thông qua bề dày lịch sử của chúng tôi tại các thị trường luôn luôn tăng trưởng nhanh, và đem lại lợi nhuận cao hơn, đặc biệt là ở châu Á và Trung Đông. Chiến lược của chúng tôi được các xu hướng dài hạn trên toàn cầu và những lợi thế chiến lược hỗ trợ để có thể kết nối khách hàng với các cơ hội và mang lại giá trị cho các nhà đầu tư.

Vào tháng 2 năm 2020, chúng tôi đã đặt ra kế hoạch định vị Tập đoàn để tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư, tạo khả năng đầu tư trong tương lai và xây dựng một nền tảng bền vững để phát triển. Kế hoạch liên quan đến việc nâng cấp hồ sơ lợi nhuận của các tài sản có rủi ro (RWAs) của chúng tôi bằng cách phân bổ lại các tài sản có tăng trưởng thấp, lợi nhuận thấp sang bộ phận khác của tập đoàn các cơ hội tăng trưởng cao, đem lại lợi nhuận cao hơn. Những bộ phận này bao gồm các các khối dịch vụ đem lại lọi nhuận cao tại châu Á và Trung Đông, HSBC UK, khối ngân hàng giao dịch hàng đầu trên thị trường và khối quản lý tài sản quốc tế.

Các kế hoạch tổ chức lại của chúng tôi sẽ song hành cùng với một chương trình giảm chi phí đáng kể và một số bước để đơn giản hóa HSBC. Các kế hoạch này có mục tiêu cắt giảm cơ sở chi phí chung và đẩy nhanh tốc độ thay đổi.

Những giá trị này xác định chúng tôi là ai với tư cách là một tổ chức và điều gì khiến chúng tôi trở nên khác biệt.

Hoạt động phù hợp với các giá trị này, chúng tôi mong muốn trở nên:

Đáng tin cậy

Kiên định với lẽ phải, thực hiện đúng cam kết, tự cường và đáng tin cậy
Chịu trách nhiệm, quyết đoán, sử dụng sự đánh giá và suy xét dựa theo lẽ thường, trao quyền cho người khác
Cởi mở với các ý tưởng và nền văn hóa khác nhau

Trao đổi cởi mở, trung thực và minh bạch, đón nhận thử thách, học hỏi từ sai lầm
Lắng nghe, đối xử công bằng với mọi người, hòa hợp và coi trọng các quan điểm khác nhau
Kết nối với khách hàng, cộng đồng, cơ quan quản lý và giữa mọi người với nhau

Xây dựng sự liên kết, nhận biết các vấn đề trên thị trường, hợp tác giữa các quốc gia
Quan tâm đến các cá nhân và tiến bộ của họ, thể hiện sự tôn trọng, tinh thần tương trợ và phản hồi nhanh
Những giá trị này phản ánh các khía cạnh tốt nhất của di sản 150 năm của chúng tôi và là yếu tố không thể thiếu trong quá trình thực hiện mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh thành công, các nền kinh tế phát triển thịnh vượng và giúp mọi người thực hiện được tham vọng của mình.

Tại HSBC, chúng tôi nhận ra rằng cách chúng tôi kinh doanh cũng quan trọng như những gì chúng tôi làm. Chúng tôi có trách nhiệm với khách hàng, nhân viên và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Chúng tôi hiểu rằng để đạt được thành công dài hạn, tăng trưởng kinh tế phải bền vững.

Chúng tôi đặt mục tiêu đóng vai trò hàng đầu trong quá trình chuyển đổi toàn cầu sang nền kinh tế carbon thấp. Điều này có nghĩa là hỗ trợ khách hàng và chuỗi cung ứng để giảm tác động môi trường của họ, đồng thời giảm thiểu tối đa tác động môi trường của chúng tôi. Chúng tôi cũng lưu tâm đến trách nhiệm xã hội của mình và cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn quản trị cao.

Giá bán lẻ xăng dầu
Sản phẩm Vùng 1 Vùng 2
Xăng RON 95-IV 15,450 15,750
Xăng RON 95-III 15,350 15,650
E5 RON 92-II 14,490 14,770
DO 0,001S-V 11,780 12,010
DO 0,05S-II 11,430 11,650
Dầu hỏa 2-K 10,130 10,330
Cập nhật lúc 17:00:03 30/11/2020

Tin tài chính mới nhất