TÌM KIẾM CHI NHÁNH, PGD CÁC NGÂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Công cụ tìm kiếm chi nhánh, phòng giao dịch nhanh nhất và đầy đủ chi tiết.

Chi nhánh ngân hàng Lienvietpost Bank tại các tỉnh thành

An Giang

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 2 phòng giao dịch tại An Giang

Bắc Ninh

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 1 phòng giao dịch tại Bắc Ninh

Cần Thơ

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 3 phòng giao dịch tại Cần Thơ

Đà Nẵng

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 3 phòng giao dịch tại Đà Nẵng

Đồng Nai

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 2 phòng giao dịch tại Đồng Nai

Hà Nội

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 19 phòng giao dịch tại Hà Nội

Hậu Giang

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 2 phòng giao dịch tại Hậu Giang

Lào Cai

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 1 phòng giao dịch tại Lào Cai

Quảng Ngãi

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 2 phòng giao dịch tại Quảng Ngãi

Thừa Thiên Huế

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 1 phòng giao dịch tại Thừa Thiên Huế

TP. Hồ Chí Minh

  • Ngân hàng Lienvietpost Bank có 14 phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh

Ngân hàng Lienvietpost Bank

Lienvietpost Bank

LienVietPostBank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

Cơ quan trung ương của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là Hội sở. Thông qua các Khối nghiệp vụ, Hội sở quản lý toàn bộ mạng lưới bao gồm các Chi nhánh và Phòng Giao dịch trong cả nước.

Cung cấp cho Khách hàng và Xã hội các sản phẩm, dịch vụ đa dạng với chất lượng cao; Mang lại lợi ích cao nhất cho Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Xã hội.

Trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu của Việt Nam – Ngân hàng của mọi người.

Bán lẻ – Dịch vụ – Kinh doanh đa năng.

Kỷ cương – Nhân bản – Sáng tạo.

– Ba điều hướng tâm của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt:
+ Không có con người, dự án vô ích.
+ Không có Khách hàng, ngân hàng vô ích.
+ Không có Tâm – Tín – Tài – Tầm, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt vô ích.
– Cổ đông: Là nền tảng của Ngân hàng.
– Khách hàng: Là ân nhân của Ngân hàng.

Khách hàng không phải lúc nào cũng đúng, nhưng luôn luôn là khách hàng!

– Người lao động: Là sức mạnh của Ngân hàng.
Chăm lo đời sống cho người lao động theo phương châm “Sống bằng lương – giàu bằng thưởng”.

– Thương trường: Là thước đo vị thế của mỗi tổ chức tham gia thị trường. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chỉ có đối tác, không có đối thủ.

– Sản phẩm, dịch vụ:
+ Luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ khách hàng cần, chứ không phải sản phẩm dịch vụ Ngân hàng có.
+ Hiện đại hóa, hướng tới Ngân hàng di động.
– Ý thức kinh doanh:
+ Thượng tôn pháp luật; Gắn Xã hội trong kinh doanh.
+ Tự tìm ra khiếm khuyết để hoàn thiện, nâng tầm kinh doanh là bí quyết thành công.

Giá bán lẻ xăng dầu
Sản phẩm Vùng 1 Vùng 2
Xăng RON 95-IV 15,450 15,750
Xăng RON 95-III 15,350 15,650
E5 RON 92-II 14,490 14,770
DO 0,001S-V 11,780 12,010
DO 0,05S-II 11,430 11,650
Dầu hỏa 2-K 10,130 10,330
Cập nhật lúc 17:00:03 30/11/2020

Tin tài chính mới nhất