Giới thiệu về Tỷ Giá

Tygia.vn hay được gọi là Tỷ Giá, Với mục đích ban đầu là cập nhật dữ liệu về giá vàng, tỷ giá ngân hàng, tỷ giá ngoại tệ của các tổ chức, ngân hàng tại Việt Nam. Qua thời gian phát triển, nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ độc giả, Tỷ Giá đã ngày càng nâng cấp và hoàn thiện hơn, thêm nhiều chức năng mới, nhằm phục vụ nhu cầu thông tin của mọi người.

Tygia.vn - Kênh thông tin tỷ giá uy tín và chính xác nhất Việt Nam

Tỷ giá là một thước đo giá trị hàng hóa, năng suất lao động,... Vậy nên việc nắm bắt tỷ giá một cách chính xác, thường xuyên là vấn đề vô cùng quan trọng và có tính quyết định. 

Hiểu rõ điều này, sau nhiều năm hoạt động nỗ lực, Tygia.vn đã và đang là kênh thông tin về giá cung cấp những thông tin chính xác, nóng hổi và kịp thời nhất về các tỷ giá các ngân hàng, thông tin biến động tài chính tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Hiện nay trang web đảm bảo cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất các thông tin về giá thiết yếu như: 

  • Tỷ giá ngoại tệ
  • Lãi suất tại các ngân hàng
  • Giá vàng
  • Giá xăng dầu
  • Giá tiền ảo

Đặc biệt là các loại biểu đồ vốn hóa, sự tăng giảm giá, các tin tức tài chính quan trọng, những thông tin biến động hằng ngày được cập nhật kịp thời theo từng phút, từng giây từ các nguồn chính thống. Từ đó giúp khách hàng tính toán hiệu quả của các giao dịch ngoại thương, các hoạt động liên doanh với nước ngoài, vay vốn nước ngoài và hiệu quả của các chính sách kinh tế đối ngoại của Nhà Nước,...

Thông tin tỷ giá ngoại tệ tại các ngân hàng trên toàn quốc

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng có tầm quan trọng đặc biệt đối với cả người dân và các doanh nghiệp, trong các hoạt động mua, bán, quy đổi ngoại tệ phục vụ cho việc xuất ngoại, mua bán hàng hóa quốc tế, thanh toán online đa quốc gia. 

Do đó, trang web luôn đảm bảo cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin giá ngoại tệ của tất cả các ngân hàng trên cả nước. Bảng so sánh giữa các ngân hàng để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Đặc biệt là cam kết cập nhật nhanh chóng, kịp thời nhất đến các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân,... Chỉ cần giá ngoại tệ có sự biến động thì ngay lập tức hệ thống đã cập nhật đầy đủ sự thay đổi đó đến người đọc. 

Bất cứ lúc nào bạn tra cứu tỷ giá ngân hàng trên trang web bạn cũng có thể yên tâm rằng đây là tỷ giá mới, chuẩn xác và đáng tin cậy nhất. Hơn thế nữa, thông tin tỷ giá ngoại tệ tại các ngân hàng được thể hiện một cách rõ ràng, khoa học thông qua hệ thống bảng biểu và giao diện thân thiện.

Ngoài ra, chúng tôi còn tích hợp biểu đồ tỷ giá giúp người xem nắm bắt được tình hình biến động tỷ giá một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thời sự và sự chính xác của thông tin.

Mang đến nguồn tin giá vàng đáng tin cậy 

Vàng được xem là kênh tài chính an toàn nhất từ lâu nay, lượng tìm kiếm về giá vàng và các kiến thức về vàng luôn có chiều hướng tăng. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thông tin, theo dõi khoản đầu tư của nhà đầu tư trên thị trường vàng, Tygia giúp bạn xem giá vàng ngay thời điểm hiện tại của từng loại vàng tương ứng với từng tập đoàn, công ty giao dịch vàng như: 

  • Vàng SJC
  • Vàng DOJI
  • Vàng PNJ
  • Vàng Bảo Tín

Với cụ thể các loại vàng như

  • Vàng 9999
  • Vàng rồng
  • Vàng trang sức

Bảng giá vàng thể hiện rõ ràng 2 chỉ số mua vào, bán ra từ trực tiếp các đơn vị sản xuất vàng từ ngân hàng có kinh doanh vàng. Mọi sự biến động tức thì của thị trường giá vàng trong nước cũng như thế giới dù là nhỏ nhất cũng luôn được cập nhật nhanh chóng. Đảm bảo thông tin mới nhất ở thời điểm người xem đang truy cập vào trang web. 

Bên cạnh đó, trên trang web còn có tính năng tích hợp tra cứu lịch sử của giá vàng SJC, biểu đồ giá vàng với các mốc thời gian khác nhau. Độc giả hoàn toàn có thể tìm cho mình các kiến thức cần thiết, cơ sở cần thiết để quyết định đầu tư hay không, hiện tại nên mua hay bán, mua bán vàng ở đâu để được giá tốt.

Cung cấp thông tin về lãi suất tiền gửi ngân hàng 

Tiền gửi tiết kiệm cũng là một kênh đầu tư và tích lũy tài sản được nhiều người quan tâm. Trang web Tygia tự tin là đơn vị cung cấp thông tin mới nhất và chính xác nhất về lãi suất tiền gửi tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân của các ngân hàng hàng đầu Việt Nam như: Ngân hàng MBBank, Vietcombank, Maritime Bank, Vietinbank, Agribank, BIDV, VIB, SCB,...

Tại mỗi ngân hàng đều được tích hợp những thông tin giới thiệu về ngân hàng, các gói tiền gửi đặc sắc đang triển khai ở cuối trang web để độc giả dễ dàng tìm hiểu, bổ sung kiến thức giúp mình có nhiều sự lựa chọn hơn.
Tiện lợi nhất là bảng so sánh trực quan giữa lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy và lãi suất gửi tiết kiệm trực tuyến. So sánh mức lãi suất giữa các kỳ hạn gửi. Mọi thông tin so sánh được trình bày dạng bảng với chú thích dễ nhìn.

  • Màu xanh lá cây thể hiện lãi suất %/năm cao nhất trong kỳ hạn gửi tiết kiệm.
  • Màu đỏ thể hiện lãi suất %/năm thấp nhất trong kỳ hạn gửi tiết kiệm

Thông tin cụ thể về giá xăng dầu trong mọi thời điểm

Xăng dầu được coi là “vàng đen” của thế giới, không cần bắt mắt và sang trọng như vàng nhưng giá xăng dầu có ý nghĩa quyết định đến nền kinh tế quốc gia và được quan tâm đặc biệt. 
Trên trang web giá dầu thô thế giới, giá xăng dầu Petrolimex được cập nhật tức thì và nhanh nhất tại Việt Nam, và cam kết cập nhật chính xác, kịp thời với 2 đơn giá tại vùng 1 và vùng 2. Bạn có thể tìm thấy giá dầu hỏa, DO 0,05S-II, DO 0,001S-V, E5 RON 92-II, Xăng RON 95-III, Xăng RON 95-IV,... một cách dễ dàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem lại lịch sử diễn biến tăng giảm giá xăng dầu với từng mốc biến động cụ thể. Những thông tin này đều được trình bày trên bảng biểu trực quan, dễ dàng nghiên cứu.

Cập nhật thông tin về giá tiền ảo, tiền điện tử mới nhất

So với các loại hình tài chính khác thì tiền ảo còn tương đối mới mẻ và thu hút được đông đảo sự quan tâm.  Đây cũng là kênh đầu tư hiệu quả. Tuy nhiên, do các loại tiền ảo quá nhiều và thông tin biến đổi liên tục, các kênh cung cấp thông tin đa phần kèm theo giao dịch mua bán nên giá không phải lúc nào cũng là giá chung và thật của thị trường, không phải đơn vị nào cũng đủ nhanh nhạy để cập nhật đầy đủ và chính xác cho người đọc. 

Truy cập vào trang web Tygia hằng ngày, bạn có thể cập nhật tỷ giá coin của gần như tất cả các loại tiền ảo đang được giao dịch trên sàn. Từ các loại tiền ảo nổi tiếng như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP) đến những loại Token mới niêm yết giao dịch, chúng tôi đều cập nhật ngay khi có thông tin. Tỷ giá tiền ảo được trình bày trực quan, dễ dàng nhận thấy biến động lên xuống nhờ màu sắc kí hiệu. Màu xanh là tỷ giá tiền ảo tăng, màu đỏ là tỷ giá tiền ảo giảm. Quy đổi giá coin từ ngoại tệ ra VNĐ nhằm dễ hiểu và tham khảo cho người dùng Việt.

Ngoài ra, để cung cấp cho độc giả những thông tin chi tiết và cần thiết nhất, khi tra cứu bạn có thể kích chọn vào loại tiền ảo muốn tìm hiểu. Khi đó, bạn đọc sẽ có thông tin chính xác, cụ thể về loại tiền ảo đó bao gồm: nhiều loại biểu đồ tiền ảo theo thời gian thực, giá trị quy đổi, giá trị vốn hóa thị trường, mức độ dao động,...

Blog tài chính: Những tin tức tài chính, tỷ giá hữu ích

Vai trò của việc cập nhật tin tức tài chính là không thể phủ nhận, đặc biệt đối với doanh nhân và nhà đầu tư. 
Tại trang web Tygia, những thông tin nóng hổi, nổi bật nhất và mang tính thời sự luôn được ưu tiên hiển thị ngay trên trang chủ. Với các bài đánh giá, nhận định từ các nguồn tin chính thống, các chuyên gia tài chính trong và ngoài nước được biên tập lại cho dễ hiểu, trực quan. 

Mỗi ngày, chỉ với vài phút truy cập vào trang web, bạn đã có thể cập nhật được những tin tức quan trọng và cần thiết cho việc đầu tư và kinh doanh. Từ việc xem được thông tin nhiều loại giá đến đọc tin.

William Arthur Ward - một triết gia truyền cảm hứng tại Mỹ đã từng nhận định trong kinh doanh “cơ hội giống như bình minh”. Người làm kinh doanh cần nắm bắt thông tin một cách nhanh nhạy để không bỏ lỡ những thời khắc đẹp, thời điểm vàng. Đừng quên ghé qua tygia.vn mỗi ngày để cập nhật những tin tức nóng hổi, những biến động tỷ giá kịp thời và chớp lấy cơ hội hiếm có của bản thân. 

Đôi lời tác giả

Với tất cả niềm đam mê và lòng nhiệt huyết, TyGia.vn sẽ luôn cố gắng cập nhật nhanh nhất, mới nhất những thông tin về thị trường tài chính đến mọi người. Hi vọng, luôn nhận được nhiều ý kiến, đóng góp để giúp Tỷ Giá ngày càng hoàn thiện và phát triển. Mọi ý kiến trao đổi, góp ý, các bạn có thể liên hệ với Tỷ Giá trang Liên hệ

Bạn cần Tư vấn thêm
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa !
Gửi Email
Bạn cần thêm thông tin ? Gửi ngay email cho chúng tôi để nhận được câu trả lời.
Gửi Ticket
Kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của NENCER.
Live Chat
Bạn có câu hỏi? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.
Tư vấn điện thoại
Hãy nhập số điện thoại của bạn vào ô dưới đây để nhân viên tư vấn liên hệ lại.