Miễn trừ trách nhiệm

Thông tin và dữ liệu trên website tygia.vn (sau đây gọi là "Chúng tôi") chỉ mang tính chất tham khảo; chúng tôi không thể đảm bảo tính chính xác của các thông tin trên tùy vào từng thời điểm nhất định.

Chúng tôi luôn nỗ lực để cập nhật những thông tin mới nhất, nhanh nhất và chính xác đến người xem. Đồng thời, chúng tôi không có tuyên bố hay bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào về tính đầy đủ, chính xác, kịp thời, đáng tin cậy, phù hợp hoặc sẵn có đối với những thông tin về giá vàng, giá ngoại tệ, giá tiền ảo, thời gian cập nhật, sản phẩm, dịch vụ hoặc hình ảnh, văn bản (đoạn text) có liên quan khác có trên website cho bất kỳ mục đích nào.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm cho việc sai giá dẫn đến yêu cầu bồi thường hoặc khiếu nại khi xem thông tin, bao gồm không giới hạn, gián tiếp hoặc do hậu quả của tổn thất; hoặc bất kỳ tổn thất cũng như thiệt hại nào phát sinh từ dữ liệu hoặc lợi nhuận phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng website này.

Người xem chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc sử dụng thông tin trên website này, đồng thời người xem nên xác nhận các tỷ giá hối đoái, giá vàng, giá coin, token hiện tại trên thị trường trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, mất mát hoặc thiệt hại nào do việc sử dụng dữ liệu trên website gây ra do người đọc hoặc bất kỳ người dùng nào.

Để cung cấp cho người dùng website những thông tin hữu ích khác, tygia.vn có thể chứa các đường dẫn liên kết (link hoặc url) đến các website bên ngoài không thuộc quyền kiểm soát của chúng tôi. Việc bao gồm bất kỳ liên kết nào không mang ngụ ý khuyến nghị hoặc xác nhận quan điểm, sản phẩm hoặc dịch vụ được thể hiện trong đó. Chúng tôi không cung cấp thẩm quyền và áp dụng chính sách của website này cho các đơn vị quản lý các website có đường dẫn liên kết. Các website bên ngoài đó có thể có các điều khoản sử dụng khác nhau.

Chúng tôi nỗ lực để giữ cho website này hoạt động tốt. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc trang web tạm thời không truy cập được vì bất kỳ lý do gì và chúng tôi có quyền tạm thời hoặc vĩnh viễn ngưng website này, hay bất kỳ trang, hay bất kỳ chức năng nào vào bất cứ lúc nào và không cần thông báo trước.

Khi truy cập website tygia.vn, người xem đồng ý và chấp nhận Chính sách quyền riêng tư của website.

Chúng tôi sẽ xem xét trang "từ chối trách nhiệm" này thường xuyên và sẽ bảo lưu quyền sửa đổi định kỳ,  hoặc cập nhật nếu có sự thay đổi về chính sách.

THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH

tygia.vn có quyền thay đổi hoặc cập nhật Chính sách bảo mật của website này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Người dùng vui lòng xem định kỳ các chính sách của chúng tôi để được cập nhật nếu có thay đổi. Nếu có thắc mắc về Chính sách quyền riêng tư hoặc lo ngại về cách chúng tôi thu thập, sử dụng hoặc bảo vệ thông tin cá nhân, người dùng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

LIÊN HỆ

Nếu có thắc mắc về Chính sách quyền riêng tư hoặc lo ngại về tính chính xác của các thông tin trên, vui lòng liên hệ: quantri.tygia@gmail.com

(Xin lưu ý, tygia.vn không mua, bán, trao đổi vàng; không mua, bán, trao đổi ngoại tệ, không mua, bán, trao đổi tiền ảo. tygia.vn là một trang tổng hợp, cung cấp thông tin về giá, so sánh miễn phí về giá. Người tiêu dùng, nhà đầu tư nên cân nhắc trước khi quyết định mua bán, đầu tư và chỉ nên mua bán, đầu tư tại các website, cơ sở uy tín, được pháp luật cho phép)

Bạn cần Tư vấn thêm
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa !
Gửi Email
Bạn cần thêm thông tin ? Gửi ngay email cho chúng tôi để nhận được câu trả lời.
Gửi Ticket
Kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của NENCER.
Live Chat
Bạn có câu hỏi? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.
Tư vấn điện thoại
Hãy nhập số điện thoại của bạn vào ô dưới đây để nhân viên tư vấn liên hệ lại.